Hướng dẫn: Mua xe trả góp của Công ty tài chính Jaccs mới nhất.



Xe máy là phương tiện đi lại bắt buộc phải có cho mỗi người rồi, phải không nào! Tuy nhiên, bạn không cần phải có đủ tiền thì mới mua xe, chương trình mua xe trả góp của Công ty tài chính JACCS sẽ là phương án hiệu quả nhất vì: số tiền góp không nhiều, lãi suất tốt và đặc biệt bạn sẽ sỡ hữu ngay xe chỉ vài phút đăng ký vay mà thôi.

Ở bài viết này, Gocnhinchovay.blogspot.com cùng bạn tìm hiểu thủ tục và điều kiện cơ bản nhất chương trình vay trả góp ở Jaccs này nhé.

Jaccs là công ty tài chính hay ngân hàng?

Được biết đến như một công ty tài chính hang đầu về tài chính nói chung. Không chỉ thế mạnh ở đất nước nhà Nhật Bản, Công ty tài chính Jaccs không ngừng phát triển và cho đến nay đã có mặt rộng khắp khu vực châu á.

Điển hình là khu vực trong nước, công ty có rất nhiều chi nhánh, văn phòng làm việc và các điểm trả góp ở các trung tâm thương mại, trung tâm điện máy lớn trên toàn quốc như: Điện Máy Xanh, Thế giới di động, FTPShop.

Với sự đa dạng về chương trình trả góp nhất trên thị trường tài chính và kèm theo sự ưu đãi trong những sản phẩm trả góp hàng tháng ấy. Công ty tài chính Jaccs ngày càng chiếm trọn niềm tin từ khách hàng hơn. Nhất là ai đang có nhu cầu tìm mua xe trả góp uy tín, Jaccs chính là thương hiệu hàng đầu mà bạn nên ghi nhớ nhé.

Điều kiện mua xe trả góp của Công ty tài chính Jaccs là gì?



Nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất với các sản phẩm trả góp linh hoạt, bạn có thể mua xe trả góp của Công ty tài chính Jaccs ngay chỉ vài điều kiện cơ bản bên dưới.
  • Độ tuổi chỉ cần 18 trở lên, không cần chứng minh thu nhập hay khả năng trả nợ.
  • Đang sống và làm việc tại nơi hiện diện của phòng giao dịch, chi nhánh hay các trung tâm liên kết với công ty Jaccs.
Tuy nhiên, trong trường hợp bạn có thể chứng minh thêm cho công ty Jaccs hiểu thêm mức thu nhập của bạn đủ tốt thì quy trình lẫn lãi suất trả góp xe máy sẽ tiếp tục giảm. Cựu thể như sau:
  • Chứng minh mình đang đi làm hưởng lương công ty, mức thu nhập thực tế chuyển khoản ngân hàng bất kỳ trên 3 triệu (đã khấu trừ bảo hiểm y tế, xã hội
  • Nếu đang kinh doanh cung cấp thêm giấy phép kinh doanh, dĩ nhiên thời gian hoạt động nên 06 tháng trở lên.
  • Bạn đang đứng tên trên hoá đơn điện, nước hoặc tham gia bảo hiểm nhân thọ. Hãy cung cấp cho Jaccs hoá đơn gần nhất nhé.

Lãi suất mua xe trả góp của Công ty tài chính Jaccs bao nhiêu?

Tuỳ thuộc vào khách hàng và điều kiện cá nhân như thế nào nên lãi suất mua xe trả góp của Công ty tài chính Jaccs sẽ khác nhau. Cựu thể như sau:
  • hách hàng chỉ cần CMND và hộ khẩu: lãi suất dao động 2.17% tháng.
  • Khách hàng chứng minh lương hoặc đứng tên hoá đơn tiện ích: lãi suất từ 1.66% tháng.
Lời khuyên, trên thị trường tài chính hiện nay với mức lãi suất là 1.66% khá là tốt. Nhưng nếu bạn đang đi làm công ty, mức lương chuyển khoản từ 10 triệu trở lên. Bạn có thể tham khảo chương trình vay tín chấp tiêu dùng ở các ngân hàng uy tín. Chúng tôi xin gợi ý các ngân hàng tốt nhất hiện nay như sau:
Đó là 2 ngân hàng rất nhiều người quan tâm một khoản vốn lãi suất từ 0.74% tháng (mua xe trả góp của Công ty tài chính Jaccs lãi đã từ 1.66% đến 2.17% tháng), kỳ hạn trả góp từ 1 đến 5 năm, đặc biệt là miễn phí hồ sơ và quy trình nhanh gọn, bảo mật thông tin.

Lời kết.

Bài viết này khá chi tiết về điều kiện, thủ tục cũng như lãi suất vay mua xe trả góp của Công ty tài chính Jaccs phải không nào!

Bạn cần tư vấn hay cần hiểu rõ nhưng gì liên quan đến Jaccs! Hãy đặt câu hỏi bên dưới và chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất có thể. Xin chân thành cảm ơn bạn đã đọc bài viết này nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Social Gocnhintaichinh: app vay tiền

Social Gocnhintaichinh: Founder Nguyễn Ánh Trúc

Vay theo hợp đồng tín dụng cũ