3 Cách tra cứu hợp đồng vay Jaccs, cập nhật mới nhất 2020.


tra cứu hợp đồng vay Jaccs

Một trong những câu hỏi nhiều người quan tâm nhất sau khi có nguồn vốn Jaccs, đó chính là làm có thể tra cứu hợp đồng vay Jaccs một cách nhanh gọn nhất.

Nếu bạn đang đến kỳ hạn thanh toán nhưng không rõ ràng về cách thức thanh toán này, cùng tham khảo chi tiết bài viết này mà Gocnhinchovay.blogspot.com

Jaccs là gì?

Với tên gọi đầy đủ là Công Ty Tài Chính JACCS Việt Nam, sớm có mặt trong thị trường tài chính và được nhiều in tưởng và an tâm chọn lựa dịch vụ vay trả góp với lãi suất ưu đãi.

Jaccs hiện là một trong những thành viên Tập đoàn Japan Consumer Credit (JACCS) từ xứ sở núi Phú sỹ với thâm niêm tài chính lớn nhất Nhật bản.

Hiện tại Jaccs có rất nhiều sản phẩm tiêu dùng, kể đến:

Vay mua xe trả góp.
Vay mua ô tô.
Vay tiêu dùng tiền mặt.
Mua trả góp điện máy.
Mua nội thất.
Thẻ tín dụng tiêu dùng.

Với phương chăm mang đến những giá trị cốt lõi: khách hàng là thượng đế và quan tâm nhiều nhất về dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ tài chính tại Jaccs.

3 Cách tra cứu hợp đồng vay Jaccs.

3 Cách tra cứu hợp đồng vay Jaccs.

Thông thường khi khách hàng đăng ký thành công sản phẩm trả góp nào đó tại Jaccs thì luôn được nhân viên tư vấn hướng dẫn cách thanh toán khoản vay trả góp và kèm theo một mẫu giấy chi tiết thông tin đóng tiền.

Nhưng vấn đề tra cứu hợp đồng vay thì rất ít khi đề cập đến. Bởi vì mỗi khi bạn thanh toán kỳ nào thì Jaccs sẽ tự động gởi tin tin nhắn SMS cập nhật thông tin, dư nợ còn lại ở công ty tài chính này. 

Vậy, vì một lý do nào đó mà bạn không còn lưu tin nhắn thì sau đây là các cách tra cứu hợp đồng vay Jaccs một cách đơn giản nhất nhé.

#1 Liên hệ đến tổng đài.

Tuy đây là cách rất quên thuộc nhưng cực kỳ hữu hiệu. Không những vấn đề tra cứu hợp đồng Jaccs ra, bất kể những vấn đề liên quan đến công ty tài chính này, tổng đài Jaccs sẵn sàng hỗ trợ một cách nhiệt tình và chi tiết nhất. Sau đây là các thông tin mà bạn có thể liên hệ đến tổng đài Jaccs như sau:

Đường dây nóng (028) 7108 6999
Hộp thư điện tử cskh@jaccs.com.vn
Để lại lời nhắn trên website www.jaccs.com.vn

#2 Đến trực tiếp phòng giao dịch.

Nếu đường dây tổng đài Jaccs không hoạt động vì lý do số lượng khách hàng gọi đến quá tải hay một lý do nào đó. Bạn có thể ghé đến trực tiếp phòng giao dịch Jaccs để có thể nhờ họ tra cứu hợp đồng Jaccs dùm nhé.

Địa chỉ: Lầu 15, tòa nhà Centec, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
Thời gian: Thứ 2 - thứ 6 trừ các ngày Lễ, Tết, từ 8:30 đến 17:00

#3 Tra cứu qua Payoo.

Đây là cách cuối cùng để bạn có thể tự tra cứu mà không cần phải gọi điện đến tổng đài hay ghé trực tiếp phòng giao dịch của Jaccs.

Công việc của bạn lúc này là tải hoặc đăng nhập vào ứng dụng Payoo và tiến hành thao tác các bước cơ bản dưới đây nhé.

Bước 1: Đăng nhập vào đường dẫn https://bill.payoo.vn/tra-tien-thanh-toan-vay-tra-gop-jaccs

Bước 2: Hãy nhập chính xác số CMND hay số căn cước. Lưu ý, bạn vay trả góp ở Jacss bởi CMND thì nhập số chứng minh thư, còn căn cước thì hãy nhập đúng dãy số 12 chữ số của thẻ từ này nhé.

Bước 3: Bạn nhập mã xác nhận và ngay sau đó hệ thống Payoo sẽ cập nhật chi tiết thông tin khoản vay của bạn, vậy là cách tra cứu hợp đồng vay Jaccs đã hoàn tất dễ dàng.

Còn cách nào khác để tra cứu hợp đồng trả góp Jaccs không?

Hiện tại Jaccs chỉ áp dụng 3 phương thức tra cứu trên và không cách kiểm tra nào khác nữa! 

Tuy nhiên, theo Gocnhinchovay.com thấy rằng bạn thực hiện 1 trong 3 cách trên theo sự hướng dẫn chi tiết chắc chắn có thể tự tra cứu hợp đồng vay Jaccs rồi đó.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến chủ đề này mà chúng tôi chưa giải đáp hết, vui lòng để lại thông tin bên dưới và các chuyên viên tín dụng sẽ tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí nhé.

Nhận xét

  1. Hợp đồng Nguyễn Văn Đô . Đã đóng hết chưa ạ

    Trả lờiXóa
  2. Cho hỏi hợp đồng của bà Lê Thị Ách còn bao thiếu bao nhiu ạ

    Trả lờiXóa
  3. Bị lừa mất 3trieu rưỡi đây nè mọi người

    Trả lờiXóa
  4. K nên mua trả góp nha mn em trả trc 5tr mà mỗi tháng em phải trả 2tr880k /12 tháng tổng một năm là 34,5 thì đúng vs giá xe januss r nhưng em đã cho trả trc là 5tr v là xe mắc lên hẳn 5tr

    Trả lờiXóa
  5. K nên mua trả góp nha mn em trả trc 5tr mà mỗi tháng em phải trả 2tr880k /12 tháng tổng một năm là 34,5 thì đúng vs giá xe januss r nhưng em đã cho trả trc là 5tr v là xe mắc lên hẳn 5tr

    Trả lờiXóa
  6. K nên mua trả góp nha mn em trả trc 5tr mà mỗi tháng em phải trả 2tr880k /12 tháng tổng một năm là 34,5 thì đúng vs giá xe januss r nhưng em đã cho trả trc là 5tr v là xe mắc lên hẳn 5tr

    Trả lờiXóa
  7. Muốn tra cứu thời gian thanh toán thì làm như nào vậy

    Trả lờiXóa
  8. Sao e đóng rồi mà vẫn nt lại là trễ, gọi Tổng đài lại ko bắt máy cả chục lần
    Mong giải quyết giùm em
    Huỳnh Văn điền - 0337104343

    Trả lờiXóa
  9. 220640000746021000mai van na còn mấy kỳ nua ad

    Trả lờiXóa
  10. Vậy, vì một lý do nào đó mà bạn không còn lưu tin nhắn thì sau đây là các cách tra cứu hợp đồng vay Jaccs một cách đơn giản nhất nhé
    Vay tiền qua chứng minh thư
    Vay tiền nhanh chỉ cần CMND

    Gói 4G Viettel tháng
    Gói Viettel ngày

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Social Gocnhintaichinh: app vay tiền

Social Gocnhintaichinh: Founder Nguyễn Ánh Trúc

Vay theo hợp đồng tín dụng cũ