Hướng dẫn: Vay tiền theo hợp đồng trả góp Jaccs không cần chứng minh thu nhập

Vay tiền theo hợp đồng trả góp Jaccs

Một trong những chương cho vay tốt nhất hiện nay từ TPBank, đó chính là vay tiền theo hợp đồng trả góp Jaccs!

Vậy, quy trình và thủ tục đăng ký vay tiền mặt như thế nào. Quan trọng nhất chính là lãi suất và khoản vay tối đa. Cùng tham khảo chi tiết Gocnhinchovay.blogspot.com cách vay tiền này nhé.

Hợp đồng trả góp là gì?

Hợp đồng trả góp là sự ký kết, thỏa thuận giữa công ty tài chính, ngân hàng và phía khách hàng, người đồng ý các điều khoản và chấp nhận khoản vay.

Thông thường hợp đồng trả góp sẽ được nhận ngay khi bạn đăng ký thành công dịch vụ của họ với phương thức thanh toán hàng tháng gốc và lãi chứ không phải trả tiền mặt một lần.

Sau khi bạn thanh toán tốt đúng và đủ số tiền góp, bạn sẽ được Jaccs hỗ trợ vay vốn tại họ hoặc bạn có thể lấy hợp đồng tín dụng này đi vay vốn ở TPBank, hay còn gọi là ngân hàng Tiên Phong.

Vay tiền theo hợp đồng trả góp Jaccs.

Điều kiện vay tiền theo hợp đồng trả góp Jaccs.

Hiện tại TPBank áp dụng 3 sản phẩm vay: vay theo lương, vay theo hóa đơn tiện ích và cuối cùng, đó chính là vay tiền theo hợp đồng trả góp mà không cần chứng minh thu nhập hay sự bảo lãnh của bất kỳ ai cả!

Ưu điểm.

TPBank sẵn sàng cấp khoản tiền mặt từ 10 đến 75 triệu.

Kỳ hạn trả góp từ 6 tháng đến 36 tháng. Bạn có thể chọn kỳ hạn trả góp phù hợp với khả năng chi trả của mình.

Không cần giấy xác nhận hay bất kỳ quy trình thẩm định liên hệ đến công ty, cơ sở kinh doanh hay nơi đang làm việc.

Hạn chế.

Không thể nào thừa nhận chương trình vay tiền theo hợp đồng trả góp Jaccs tốt nhất hiện nay mà TPBank mang lại. Tuy nhiên, sau đây sẽ là một vài điểm hạn chế từ sản phẩm vay tiền này.

Khách hàng không được chậm thanh toán quá 10 ngày hiện tại và 5 năm đỗ lại. Trường hợp này được xem rằng bạn đang nợ chú ý hay nợ xấu tổ chức tài chính.

Thẩm định sẽ kiểm tra rất chi tiết về khả năng trả nợ của khách hàng, tuy người đi vay tiền không cần phải chứng minh gì cả nhưng những lời khai, bạn làm gì để có thể thanh toán là điều kiên quyết ảnh hưởng đến tỷ lệ duyệt hồ sơ.

Điều kiện vay tiền theo hợp đồng trả góp Jaccs.

Bạn sẽ thấy vô cùng ngạc nhiên, bởi vì chương trình cho vay tiền mặt dựa trên hợp đồng tín dụng trả góp Jaccs tạo điều kiện cực kỳ thuận lợi. Gồm có:
  1. Chứng minh thư hay thẻ căn cước.
  2. Hộ khẩu photo nguyên cuốn.
  3. Hợp đồng tín dụng trả góp Jaccs
Lưu ý: chương trình cho vay này chỉ áp dụng khách hàng đã thanh toán trên 06 tháng ở Jaccs và trong quá trình đóng tiền, khách hàng chưa chậm thanh toán lần nào.

Quy trình thẩm định vay theo hợp đồng trả góp Jaccs.

Yếu tố quan trọng nhất, quyết định đến hồ sơ vay của bạn có thành công hay không, đó chính là chương trình vay vốn, nó như thế nào?


  1. Nhập hồ sơ lên hệ thống.
  2. Thẩm định cuộc gọi.
  3. Xác minh địa chỉ đang ở.
  4. Tiến hành giải ngân, chuyển tiền cho khách hàng.

Lời kết.

Xét theo nhanh gọn về thủ tục, khách hàng không cần phải chuẩn bị quá nhiều giấy tờ vay vốn như các chương trình khác. Chương trình vay tiền theo hợp đồng trả góp Jaccs chính là sản phẩm tốt nhất mà ngân hàng Tiên Phong – TPBank mang đến.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng truy cập ngay Gocnhintaichinh.com để nhận được tư vấn chi tiết và hoàn toàn miễn phí nhé.


Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Social Gocnhintaichinh: app vay tiền

Social Gocnhintaichinh: Founder Nguyễn Ánh Trúc

Vay theo hợp đồng tín dụng cũ