Thẻ Jaccs rút tiền ở đâu: 3 cách rút tiền mặt không bị mất phí.


Thẻ Jaccs rút tiền ở đâu:

Một trong những dịch vụ tài chính có rất nhiều khách hàng quan tâm, đó chính là thẻ tín dụng Jaccs. Tuy nhiên, sau khi sở hữu thẻ tín dụng này và có một câu hỏi đặt ra: thẻ Jaccs rút tiền ở đâu?

Cùng tham khảo chi tiết bài viết này tại Gocnhinchovay.blogspot.com cùng tìm hiểu thêm những tính năng tuyệt vời từ thẻ tín dụng này nhé!

Thẻ tín dụng Jaccs là gì?

Về tính năng cũng rất nhiều điểm tương đồng với các loại thẻ tín dụng mà bất kỳ các ngân hàng khác áp dụng, đó chính là:

Cấp một hạn mức tiền mặt trong thẻ tín dụng Jaccs, bạn có thể sử dụng trước và hoàn lại số tiền ấy trong một chu kỳ cho phép. Hoặc bạn có thể chuyển sang hình thức trả góp tối thiểu 5% số tiền đã sử dụng ở thẻ Jaccs.

Thẻ Jaccs còn hơn cả một ví vì nó có sự bảo mật và an toàn đến 99%. Nếu bạn cảm thấy mang theo tiền mặt bên mình không an toàn hay để ở nhà không yên tâm. Số tiền trong thẻ tín dụng sẽ được công ty tài chính Jaccs là an toàn tuyệt đối.

Bên cạnh đó, thẻ tín dụng Jaccs Credit Card cấp hạn mức, số tiền thẻ rất cao, số tiền có thể từ 5 cho đến 50 triệu đồng. Nếu bạn đã từng làm thủ tục mở thẻ ngân hàng trong hay ngoài nước thì sẽ hiểu rõ cách tính hạn mức của ngân hàng.

Thông thường tổ chức tài chính ấy chỉ cấp x2 đến x3 trên thu nhập thực tế, chuyển khoản ngân hàng áp dụng khách hàng đi làm hưởng lương công ty.

VÍ DỤ.

Khách hàng lương 10 triệu, thay vì mở thẻ Jaccs hạn mức đến 50 triệu thì các ngân hàng chỉ từ 20 đến 30 triệu đồng hạn mức tối đa mà thôi.

Những tính năng tuyệt vời từ thẻ tín dụng Jaccs.

Những tính năng tuyệt vời từ thẻ tín dụng Jaccs.

Jaccs được biết đến là một công ty còn từ tập đoàn đa quốc gia, với tên gọi đầy đủ là Công ty Tài chính TNHH Một Thành viên Quốc tế Việt Nam JACCS ( JIVF).

Họ đã có thể mạnh trong lĩnh vực tài chính và sớm thành lập từ rất sớm. Chính vì thế, chất lượng dịch vụ sẽ tốt hơn hẳn rất nhiều so với các công ty tài chính lớn hiện nay. Sau đây là một số tính năng từ thẻ Jaccs mà bạn cần lưu tâm đến, đó chính là:

Có thể rút trực tiếp tiền mặt ở bất kỳ cây ATM ngân hàng bất kỳ. 
Có thể thanh toán qua máy post và liên kết rất nhiều ngân hàng hiện nay.
Áp dụng chức năng thông báo những biến động và cập nhận lại số dư trong thẻ tín dụng Jaccs thông qua SMS.
Thẻ Jaccs luôn cập nhận những chương trình ưu đãi về lãi suất rút nói riêng hay bất kỳ chương trình tài chính nói chung từ công ty Jaccs.

Bên cạnh đó, tính năng rất nhiều người sử dụng thẻ tín dụng Jaccs, bạn có thể tiếp kiệm rất nhiều thời gian, công sức bởi vì từ thẻ bạn có thể thanh toán online và linh hoạt bất kỳ trung tâm thương mại lớn. 

Khi thanh toán thành công, bạn sẽ được tích điểm luỹ kế trong thẻ tín dụng Jaccs và đó chính là tiền mặt mà bạn được quyền rút bất kỳ lúc nào.

Thẻ Jaccs rút tiền ở đâu?

Đây có lẽ là câu hỏi mà bạn đang quan tâm đúng không nào? Không vòng vo nữa. Câu trả lời là thẻ Jaccs rút tiền ở bất kỳ cây ATM nào và ở bất kỳ ngân hàng nào!
Hiện nay, có trên 16.000 cây ATM trên toàn quốc đều liên kết và chấp nhận thẻ tín dụng Jaccs.

Việc rút tiền lúc này hoàn toàn đơn giản, tương tự như thẻ ATM bạn chỉ cần bỏ thẻ vào trụ ATM và nhập chính xác mã PIN và rút số tiền mà mình mong muốn, chỉ thế thôi!

Một số điểm lưu ý:

Rút tiền mặt trực tiếp tại các trụ ATM thì phí cà thẻ sẽ mắc hơn so với phương thức thanh toán qua post nhé.

Nếu bạn đang cần số tiền lớn thì cách hay nhất là tìm kiếm các dịch vụ rút tiền qua máy Post. Thông thường sẽ tính phí 1.2% trên số tiền rút.

Vì chức năng chính từ thẻ Jaccs là thanh toán thay thế cho tiền mặt và hạn chế rút trực tiếp từ cây ATM. 

Cách tính này giống với bất kỳ thẻ tín dụng ngân hàng trên thị trường hiện nay.
Vấn đề cuối, việc bạn sử dụng tiền trong thẻ nhiều hay ít, thậm chí không sử dụng nhưng đã kích hoạt rồi thì sẽ phát sinh phí thường niên. 

Chính vì thế, nếu bạn là người hay sử thanh toán online hay mua sắm nhiều thì thẻ tín dụng Jaccs chính là trợ thủ đắc lực nhất nhé.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến chủ đề thẻ Jaccs rút tiền ở đâu. Hãy để lại bình luận bên dưới và chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất có thể nhé.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Social Gocnhintaichinh: app vay tiền

Social Gocnhintaichinh: Founder Nguyễn Ánh Trúc

Vay theo hợp đồng tín dụng cũ